Logico tự hào là nhà phân phối máy chiếu Sony hàng đầu tại TpHCM, ngoài ra chúng tôi còn lại địa chỉ bảo hành máy chiếu Sony tin cậy ở khu vực phía Nam của rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Hãy tìm hiểu cụ thể hơn về các địa chỉ bảo hành máy chiếu Sony ở TP. HCM và Hà Nội trong bài viết của Logico nhé!
Điều kiện bảo hành máy chiếu Sony
Trong thời gian bảo hành máy chiếu Sony, sản phẩm sẽ được sửa chữa miễn phí hoặc không tính tiền công nếu hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
Để được bảo hành, khách hàng có trách nhiệm cung cấp các thông tin, giấy tờ cần thiết để xác minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và thời hạn bảo hành, bao gồm: tên sản phẩm, số serial sản phẩm và hóa đơn mua sản phẩm.
Đặc biệt, bảo hành không áp dụng cho các bộ phận sau: vỏ máy, các phụ kiện đi kèm sản phẩm như dây cáp (cáp), điều khiển từ xa, CD phần mềm…
Chế độ bảo hành và thời hạn bảo hành cụ thể
Cách tính thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày xuất hóa đơn tài chính hoặc ngày kích hoạt sản phẩm nhưng không vượt quá thời hạn bảo hành tối đa được quy định trong hệ thống thông tin bảo hành của Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam trên website: http://www.sony.com.vn/microsite/warranty_period/
Để đảm bảo dịch vụ bảo hành sản phẩm, đề nghị nơi bán (đại lý) cung cấp hóa đơn tài chính hoặc sản phẩm kích hoạt khi khách mua hàng và nộp hóa đơn này đến dịch vụ Bảo hành tại Trung tâm Bảo hành Uỷ quyền chính thức của Sony.
Thời hạn bảo hành theo sản phẩm
– Máy chiếu dữ liệu thông thường (Data/ Home Projector):
Thân máy bảo hành 2 năm, không bao gồm thời gian bảo hành riêng cho các bộ phận sau:
- Bóng đèn: Thời hạn bảo hành là 12 tháng hoặc 1000 giờ, tùy theo điều kiện nào đến trước.
- Prism Block: Thời gian bảo hành là 12 tháng.
– Máy chiếu Laser (Laser Projector)
Thời hạn bảo hành là 5 năm hoặc 10.000 giờ hoạt động tùy theo điều kiện nào đến trước. Cụ thể: Trong 3 năm hoặc 10.000 giờ hoạt động đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước, linh kiện được đổi/sửa miễn phí và miễn phí sửa chữa. Trong 2 năm còn lại hoặc thời gian còn lại trong tổng số 10.000 giờ hoạt động, tùy điều kiện nào đến trước, chế độ bảo hành như sau:
- Các bộ phận của mô-đun Laser: Các bộ phận thay thế/sửa chữa miễn phí và không tính tiền công sửa chữa.
- Các bộ phận còn lại: Sửa chữa miễn phí tiền công, Tính phí linh kiện thay thế.
– Máy chiếu Laser Home (Laser Home Projector)
Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 5,000 giờ, tùy theo điều kiện nào đến trước, chi tiết như sau: Trong 2 năm đầu tiên hoặc 5.000 giờ, tùy theo điều kiện nào đến trước, các bộ phận thay thế/sửa chữa miễn phí và không tính tiền công. Trong 1 năm còn lại hoặc thời gian còn lại trong tổng số 5.000 giờ hoạt động, tùy điều kiện nào đến trước, chế độ bảo hành như sau:
- Các bộ phận Mô-đun laser: Thay thế linh kiện miễn phí và không tính tiền công sửa chữa.
- Các bộ phận còn lại: Tiền công sửa chữa miễn phí, Tính phí linh kiện thay thế
Địa chỉ bảo hành máy chiếu Sony tại Hà Nội và Thành phố HCM
12 Trung Tâm Bảo Hành Sony Tại Hồ Chí Minh
|
6 Trung Tâm Bảo Hành Sony Tại Hà Nội
1 | 361 Nguyễn Trãi , Thanh Xuân, Tp. Hà Nội | Tivi, Dàn máy | 0243 7667820 – 0243 7663344 |
2 | 119 Cầu Trì, Thị Xã Sơn Tây, Tp. Hà Nội | Tai nghe, Tivi, Dàn máy | 024.33832552 |
3 | 164A Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội | Tai nghe, Tivi, Dàn máy | 024.38725455 |
4 | 119 Cầu Trì, Tp. Sơn Tây, Tp. Hà Nội | Tai nghe | (024) 3383 2552 |
5 | 11 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giầy, Tp. Hà Nội | Tai nghe | (024) 3628 5120 |
6 | Sảnh Tầng 1, Chung cư 262 Nguyễn Huy Tưởng, Q Thanh Xuân, Hà Nội | Điện thoại di động | 0243 7667820 |
Dịch vụ sửa chữa tính phí máy chiếu Sony tại Logico
Các trường hợp không thoả mãn điều kiện bảo hành, bao gồm:
Sản phẩm quá thời hạn bảo hành
- Hư hỏng sản phẩm không phải do lỗi sản xuất, các trường hợp điển hình như: hư hỏng do thiên tai (sét đánh, lũ lụt…), tai nạn, đổ nước, động vật xâm nhập vào máy, cài đặt phần mềm không chính chủ, rơi rớt hoặc sử dụng hướng dẫn sai.
- Sản phẩm đã được sửa đổi hoặc sửa chữa tại một địa điểm KHÔNG phải là trung tâm dịch vụ ủy quyền của Sony.
- Khách hàng không cung cấp thông tin cần thiết cho việc bảo hành
- Sản phẩm không được bán trực tiếp hoặc thông qua Công ty TNHH electronics Việt Nam hoặc đại lý ủy quyền của Sony tại Việt Nam.
Thời gian bảo hành đối với các linh kiện thay thế/sửa chữa
Đối với linh kiện thay thế theo quy định sửa chữa tính phí của Công ty TNHH electronics Việt Nam hoặc Công ty TNHH Thương mại Logico bảo hành 3 tháng được áp dụng kể từ khi trả lại sản phẩm đã sửa chữa.
Giá tiền công
Chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện sẽ được xác định theo quy định của Công ty TNHH electronics Việt Nam hoặc Công ty TNHH Thương mại Logico.
Phí kiểm tra
Nếu khách hàng yêu cầu kiểm tra sản phẩm nhưng sau đó từ chối sửa chữa thì khách hàng phải trả phí kiểm tra.
Hy vọng bài viết đã cung cho bạn những thông tin hữu ích về địa chỉ bảo hành máy chiếu Sony. Đừng ngần ngại liên hệ ngay để được tư vấn bảo hành tốt nhất ngay hôm nay nhé!
Dịch vụ sửa máy chiếu tại nhà Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội – Uy Tín Chất Lượng Tại LOGICO
- Tư vấn về lỗi kỹ thuật: 0915.283.777
- Showroom tại TpHCM: 88 đường số 10, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, HCM
- Showroom tại Hà Nội: Số 10 Ngõ 93/20 phố Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, HN
Logico có hỗ trợ cho khách hàng mượn máy sử dụng trong suốt quá trình sửa chữa
